Game Giải Đố Machinarium Cho PC

Thông báo:

Cảm ơn bạn đã theo dõi QuangNinhBay.Com trong suốt thời gian qua.
Trong thời gian tới website sẽ update để bạn có trải nghiệm mượt mà hơn. Nội dung về thiết kế website cũng như các thủ thuật sẽ được đội ngũ QuangNinhBay.Com Update thường xuyên hơn.
Xin cảm ơn!


Giới thiệu :
Machinarium thuộc thể loại game indie và là một cái tên dc đánh giá cao nhất trong thể loại này năm 2009 .
Game dc phát triển bởi nhóm Animata .
Đội ngũ những nhà làm game tự do người Czech này đã nổi tiếng từ những năm 90 với những game flash mang thuộc thể loại phiêu lưu với phong cách độc nhất vô nhị của mình.
 


Đánh giá về game :
Trong game là cả thế giới người máy ,bạn sẽ trong vai la một chú rôbot trẻ con đi cứu em gái của mình đồng thời là quá trình đi tìm lẽ phải tiêu diệt kẻ xấu.
Mặc dù game chỉ có đồ họa 2D những những hình ảnh rất sắc nét mang tính mới lạ tạo cảm giác ko trùng lặp với bất kỳ một game nào khác.
 tuy tất cả hình ảnh trong game đều la net vẽ 2d nhưng bạn sẽ ko bị chán khi chơi bởi tính giái đố bắt bược mình phải thực hiện.
Tính giải đố trong game có tính giông như mấy thể loại game tìm đồ vật bây giờ ngoài ra còn kèm vào đó là cá tro troi giải đó cũng rất hay như chơi cờ caro .....trong game các thử thách giải dố cũng khá khó vì thế nhà phát triển đã kèm vào đó phần trợ giúp ,giúp vượt qua các câu đó dễ hơn.
để dc trợ giúp bạn cần chơi một trò chơi giống như máy diện tử cầm tay nếu vượt qua bạn sẽ có hướng dẫn còn thua thì hoặc chơi lạ hoặc tự mình tìm ra cách giải thử thách đó.
mặc dù vậy mình vẫn ko thích hình ảnh lắm lúc nhìn rất rối mắt có thể là do nét vẽ nguẹch ngoạc chủ định của nhà phát triển game ,hình ảnh ko sống đọng lắm mang đậm tính máy móc khô khan .
Dù sao thì đây cũng là một game giải đố hay nổi bật đáng để chơi .
Thấy nhiều bạn cũng đánh giá game này hay nên hô, nay mình up lên đây cho bác nào chưa chơi thì chơi thử ko phí thời gian đâu nhé.

Một số hình ảnh trong Game:







CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM