04 – Hướng Dẫn Đăng ký Và Kiếm Tiền Với Google Adsense 2020

Thông báo:

Cảm ơn bạn đã theo dõi QuangNinhBay.Com trong suốt thời gian qua.
Trong thời gian tới website sẽ update để bạn có trải nghiệm mượt mà hơn. Nội dung về thiết kế website cũng như các thủ thuật sẽ được đội ngũ QuangNinhBay.Com Update thường xuyên hơn.
Xin cảm ơn!



Để đăng ký thành công tài khoản Google Adsense Hosted là rất dễ. Vì việc tạo gmail, lập kênh Youtube không có gì là khó cả. Nhưng bạn cần biết là bật kiếm tiền cho kênh Youtube giờ đây trở thành việc khó khăn gấp nhiều lần. Nếu bạn chỉ tạo ra tài khoản Google Adsense hosted mà không bật kiếm tiền được cho kênh Youtube thì có tài khoản Google Adsense sẽ chẳng còn ý nghĩa gì lắm. Vậy phải làm sao đây?

Để đăng ký tài khoản Google Adsense hosted bạn làm 4 bước như Google đã hướng dẫn.

QuangNinhBay.Com sẽ không trích dẫn lại các bước đăng ký này. Mà xin đưa ra các lưu ý khi bạn đăng ký Google Adsense Hosted.

  • Đầu tiên bạn cần chọn được chủ đề phù hợp để phát triển kênh Youtube. Bởi vì mục tiêu của bạn tham gia Google Adsense để kiếm tiền. Nhưng bạn sẽ thấy trên Youtube có rất nhiều chủ đề và cái nào cũng khó cả. Hãy dựa vào khả năng sẵn có của bạn để lựa chọn chủ đề phù hợp.
  • Vì sao cần dựa vào khả năng sẵn có? Bởi nếu bạn không có khả năng gì nổi bật để tạo ra video hấp dẫn thì kênh của bạn sẽ khó có thể phát triển được. Khả năng sẵn có là tiềm lực tài chính, mối quan hệ, hoàn cảnh sống. Hãy suy nghĩ kĩ chọn chủ đề và liên hệ với những gì mình có.
  • Ví dụ bạn muốn quay video chủ đề trẻ em (kids) nhưng nếu bạn chưa có gia đình thì thuê diễn viên nhí giúp bạn khá khó. Ngược lại nếu bạn có con nhỏ từ 4-10 tuổi thì nó sẽ giúp bạn tạo ra rất nhiều video cho chủ đề kids này.
  • Cũng có thể tiềm lực của bạn là tài chính, bạn có thể bắt đầu bằng thuê người làm video. Như vậy bạn cần bỏ tiền ra để làm các video chất lượng. Đồng thời thuê quảng cáo để phát triển kênh.

Tiếp theo là lưu ý về bật kiếm tiền cho kênh Youtube. Bởi vì kênh Youtube cần đạt 1000 đăng ký và 4000 giờ xem trong 12 tháng. Với cả 3 điều kiện này bạn có thể đầu tư mua kênh sẵn bật kiếm tiền hoặc thuê dịch vụ tăng views, sub để kênh nhanh chóng đạt điều kiện.

Chủ đề nào dễ được duyệt bật kiếm tiền ?
Youtube đang chặt chẽ hơn trong chính sách bật kiếm tiền cho kênh. Hiện nay chủ đề được nhiều người lựa chọn là VLog cá nhân vì chủ đề này dễ được bật kiếm tiền nhất. Hãy làm vài video chủ đề này nếu bạn không thích thì sau đó chuyển kênh sang chủ đề mới mà bạn muốn theo đuổi. Quan trọng là kênh phải bật được kiếm tiền thì đăng ký tài khoản Google Adsense Hosted mới có giá trị

Sau khi đạt đủ điều kiện ta tiến hành bật kiếm tiền cho kênh của mình nhé.

Cách đăng ký Google Adsense Hosted cho YouTube

Bạn phải thoả mãn các điều kiện bật kiếm tiền cho YouTube mà mình đã nêu ở trên thì mới có thể thực hiện được những bước sau.
Mình ví dụ là bạn đã đạt được 1.000 người đăng ký và có ít nhất 4.000 giờ xem trong vòng 12 tháng qua.
Bạn truy cập vào trình quản lý YouTube Studio bằng nút bên dưới
Nhìn bên tay trái, bạn chọn vào mục Monetization/Kiếm tiền có biểu tượng đô la để bật kiếm tiền cho kênh YouTube mình nhé.



Khi kênh của bạn đã đủ điều kiện, bạn có thể gửi yêu cầu xét duyệt tài khoản Adsense tại đây. Sẽ mất vài ngày để Google duyệt cho bạn.
Khi được duyệt xong, bạn sẽ nhận được email thông báo về Gmail của mình. Lúc này toàn bộ video của bạn sẽ có quảng cáo và bạn bắt đầu thấy tiền về tài khoản của mình.

Chúc các bạn thành công !
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM