Hướng dẫn sửa lỗi kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư trên Windows 7

Thông báo:

Cảm ơn bạn đã theo dõi QuangNinhBay.Com trong suốt thời gian qua.
Trong thời gian tới website sẽ update để bạn có trải nghiệm mượt mà hơn. Nội dung về thiết kế website cũng như các thủ thuật sẽ được đội ngũ QuangNinhBay.Com Update thường xuyên hơn.
Xin cảm ơn!


Chào các bạn nhé, gần đây người dùng Windows 7 thường hay gặp lỗi “kết nối của bạn không phải là kết nối riêng tư” khi truy cập vào một số trang web hoặc đối với tiếng Anh là “Your connection is note private”. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn khắc phục vấn đề này.



Nguyên nhân trước đây thường là do ngày giờ bị sai nên dẫn tới hiện tượng này nhưng gần đây các trình duyệt web hiện nay đều phát hành bản cập nhập mới kiểm tra vấn đề bảo mật trên hệ thống hoạt động nên gây ra hiện tượng này. Để khắc phục vấn đề này các bạn cần cập nhập gói update 
KB3004394 để khắc phục vấn đề này. Vấn đề này ảnh hưởng tới tất cả các bản Windows 7 đang hoạt động nếu chưa update hotfix trên.

Để update gói KB3004394 các bạn hãy download trực tiếp từ Microsoft theo link bên dưới:

KB3004394
KB3004394 X64

Sau khi các bạn cập nhập bản vá này hãy khởi động lại máy và thực hiện xoá toàn bộ lịch sử trình duyệt và truy cập lại nhé.

Để update thành công yêu cầu Windows phải được bật Windows Update.

Nếu máy bạn tắt update thì làm theo cách sau để bật update lại nhé:

Mở cửa sổ Run nhập gpedit.msc > Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Windows Update > Configure Automatic Updates và chọn Not Configured. 

 Chúc các bạn thành công nhé!
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM