Hướng dẫn cài đặt Nox Player

Thông báo:

Cảm ơn bạn đã theo dõi QuangNinhBay.Com trong suốt thời gian qua.
Trong thời gian tới website sẽ update để bạn có trải nghiệm mượt mà hơn. Nội dung về thiết kế website cũng như các thủ thuật sẽ được đội ngũ QuangNinhBay.Com Update thường xuyên hơn.
Xin cảm ơn!


 

HƯỚNG DẪN TẢI & CÀI ĐẶT NOXPLAYER

Bước 1: Để tải phần mềm NoxPlayer, các bạn truy cập vào Website chính thức của NoxPlayer tại link sau : Link Tải NoxPlayer


Bước 2: Click đúp vào file install .exe của NoxPlayer để bắt đầu quá trình cài đặt. Nhấn  Tải về (Install) để tải Nox về máy tính, thao tác cũng giống như cài đặt các phần mềm thông thường khác.

Trong trường hợp trước đó bạn đã cài sẵn NoxPlayer và đang thực hiện thao tác cập nhật lên phiên bản mới, NoxPlayer hỗ trợ Cài đặt ghi đè (Overwrite Install) hỗ trợ tự động sao lưu dữ liệu trong giả lập cũ. Chỉ cần bạn không chủ động xóa Nox trước khi cập nhật thì dữ liệu của bạn sẽ được lưu giữ lại thông qua thao tác Overwrite Install.

** Lưu ý: Trong quá trình cài đặt NoxPlayer, bạn có thể lựa chọn cài đặt thêm ứng dụng diệt virus đi kèm. Nếu đồng ý thì chọn Accept, từ chối thì chọn Reject.

Bước 3: Chờ đợi NoxPlayer tự cài đặt, sau khi quá trình cài đặt kết thúc, nhấn tiếp tục nút Start để bắt đầu.

Bước 4:  Đăng nhập tài khoản Google bằng cách nhấn vào Đăng nhập. 

**Lưu ý: Bạn cần có tài khoản Gmail để truy cập CHPlay để tải và chơi game trên giả lập, thao tác và quy trình giống như khi bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android vậy. Nếu bạn chưa có sẵn tài khoản Gmail, hãy tự đăng ký một tài khoản để có thể chơi game trên CHplay nhé. 

CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM